Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 6.8 / 10 ( 218 lượt đánh giá )

Khi âm đạo bị giãn ra khiến chị em luôn cảm thấy tự ti với bạn đời, nhưng với nền công nghệ y học hiện đại đã cho chị em thêm niềm tin để làm trẻ hóa cô bé và tự tin hơn với chồng. Tuy nhiên thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu lại là vấn đề khiến cho rất nhiều chị em lo lắng và đặt ra câu hỏi. Việc biết thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền, mức độ an toàn của ca phẫu thuật là quyền lợi của bất kỳ ai khi quyết định thẩm mỹ.

Nhu cầu thu hẹp âm đạo của phụ nữ hiện đại

Âm đạo là cơ quan tình dục của nữ giới, có khả năng đàn hồi để thuận tiện cho việc quan hệ tình dục được dễ dàng và thoải mái. Tuy nhiên, âm đạo của nữ giới được ví giống như chiếc dây chun buộc tóc của chị em vậy. Nếu sử dụng lâu ngày hoặc bị co dãn quá mức sẽ rất dễ bị giãn rộng ra và không có khả năng đàn hồi về trạng thái ban đầu.

Trước đây, khi y học hiện đại chưa phát triển, những biểu hiện "xuống cấp" của vùng kín khiến cho chị em cảm thấy hoang mang, lo lắng thậm chí là e ngại mỗi khi quan hệ với chồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thu hẹp vùng kín.

Ngày nay quan niệm về phẫu thuật thu hẹp âm đạo không còn gò bó và khắt khe như trước đây. Có thể khoảng từ 5 - 10 năm trước, vấn đề thu hẹp âm đạo là vấn đề khá nhạy cảm nên không ai muốn nhắc đến hay công khai tìm hiểu về nó.

Tuy nhiên, ngày nay quan niệm sống của người dân Việt Nam đã thoáng ra rất nhiều nên thu hẹp âm đạo chỉ là nhu cầu tất yếu giúp chị em tự tin hơn và giúp cuộc sống sinh hoạt vợ chồng trở nên thăng hoa, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên thu hẹp âm đạo bao nhiêu vẫn là vấn đề rất nhiều người đặt ra và đi tìm lời giải đáp.

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?

Thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền?

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo là quá trình can thiệp ngoại khoa giúp khôi phục chức năng – cấu trúc âm đạo và tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục. Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền, an toàn không là vấn đề khiến nhiều chị em suy nghĩ và đắn đo.

Thực ra, để xác định thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu được tính theo công thức rất cụ thể. Công thức này được xác định theo các hạng mục rất rõ ràng (đối với các cơ sở y tế uy tín và được cấp phép hành nghề của cơ quan chức năng).

  • Chi phí xét nghiệm trước khi phẫu thuật: Đây là bước làm bắt buộc trước khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo và rất nhiều bộ phận khác để đảm bảo an toàn cho ca tiểu phẫu an toàn và thành công.
  • Cơ sở tiến hành phẫu thuật: Mỗi cơ sở phẫu thuật thu hệp âm đạo đều có mức chi phí tương đương nhau theo quy định đã được đưa ra của bộ y tế. Tuy nhiên, mỗi cơ sở y lại đưa ra mức chi phí có sự chênh lệch nhau ít nhiều bởi những là thiết bị y tế, phòng tiểu phẫu vô trùng, tay nghề của bác sĩ, … như thế nào. Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền tỷ lệ thuật với các thiết bị càng hiện đại và trình độ chuyên môn tay nghề bác sĩ thực hiện tiểu phẫu.
  • Mức độ, tình trạng âm đạo: Mức độ tổn thương của âm đạo cũng quyết định quan trọng về chi phí thực hiện tiểu phẫu, dựa vào yếu tố này, các bác sĩ sẽ quyết định lên phác đồ và tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp cho từng bệnh nhân và đưa ra chi phí cụ thể cho mỗi liệu pháp bệnh nhân có thể lựa chọn thực hiện.
  • Phí kiểm tra sau phẫu thuật: Sau khi phẫu thuật, để đảm bảo an toàn, mỗi bệnh nhân sẽ được đặt lịch tái khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ.

Sau khi đã tổng hợp hết tất cả các chi phí thực hiện tiểu phẫu, chị em sẽ được thông báo mức chi phí cụ thể cho ca phẫu thuật thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, đa số các cơ sở y tế uy tín có khoa sản đều có thể thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ thu nhỏ âm đạo, giúp trẻ hóa vùng kín của chị em. phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở phẫu thuật thu nhỏ âm đạo uy tín, chất lượng tại chị em đánh giá Hà Nội và được rất nhiều cả sau khi thực hiện tiểu phẫu thành công.

Công nghệ và thiết bị hiện đại, được hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn.

Về mức giá thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền cũng được tính theo các tiêu chí và công thức chung của tất cả các đơn vị phẫu thuật thu hẹp âm đạo khác. Khi đến với Thái Hà, các bạn hoàn toàn yên tâm vì chi phí cho từng hạng mục sẽ được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành phẫu thuật.

Nếu chị em còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu và những vấn đề liên quan đến thu hẹp âm đạo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới và đặt câu hỏi, các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám sẽ tư vấn trực tiếp và nhanh chóng.

Tư vấn phụ khoa online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Bởi các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà đều là những người có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám