Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai

Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 238 lượt đánh giá )

Thu hẹp vùng kín là một quy trình phẫu thuật giúp chị em có sức hút làm tăng ham muốn và tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng, cùng với đó là nhận được một số lợi ích khác. Tuy nhiên, đối với những chị em chưa có con đều có chung một thắc mắc “Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai?”

Lợi ích của thu hẹp vùng kín ở chị em

Thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu thẩm mỹ tạo hình âm đạo của cơ quan sinh dục nữ, giúp phục hồi tái tạo lại thành âm đạo, đồng thời bảo vệ cấu trúc, chức năng của vùng kín.

Chị em khi thực hiện thu hẹp vùng kín sẽ nhận được một vài lợi ích sau:

Thu hẹp vùng kín giúp vùng kín được thon gọn hơn và sửa được những khuyết điểm về cấu trúc âm đạo của chị em phụ nữ. Việc loại bỏ những vùng da nhăn nheo, phần thịt thừa sẽ giúp vùng kín trở nên hồng hào và săn chắc hơn.

Tình trạng âm đạo bị co giãn, không còn đàn hồi sau quá trình chung sống sẽ khiến các ông chồng chán nản và có thể đi tìm phở mới khiến chị em cần phải lựa chọn thủ thuật thu hẹp vùng kín để giữ chồng.

Thu nhỏ vùng kín sẽ giúp chị em đẹp hơn, se khít hơn và tăng thêm khoái cảm cho đối tác trong chuyện ấy.

Có thể hạn chế được nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, khô âm đạo, sa tử cung và giảm thiểu tình trạng đi tiểu không tự chủ ở nữ giới.

Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai?

Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai

Câu trả lời là thu hẹp vùng kín hoàn toàn không ảnh hưởng tới khả năng mang thai nhé. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp thu hẹp vùng kín được thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp được nhiều chị em lựa chọn đó là kỹ thuật thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ này được công nhận là giải pháp thu nhỏ âm đạo đảm bảo an toàn tuyệt đối, đạt chuẩn chất lượng và nhận được nhiều sự tin tưởng từ chị em phụ nữ.

Sử dụng phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng gì đến quá trình sinh sản của nữ giới trong tương lai.

Thực chất thủ thuật thu hẹp vùng kín được các bác sĩ nối lại cơ vòng bị đứt gãy trong quá trình sinh nở, cắt bỏ các lớp niêm mạc và phần da thừa, giúp âm đạo thon gọn và tăng khả năng đàn hồi của âm đạo.

Có thể hiểu, liệu trình thu hẹp vùng kín chủ yếu được thực hiện ở thành âm đạo, không liên quan gì đến buồng trứng hay tử cung. Vì vậy, không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai ở nữ giới.

Nếu chị em có ý định mang thai thì không cần lo lắng gì về vấn đề “Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai?. Đặc biệt, phương pháp này có một số ưu điểm sau:

  • Thời gian thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian
  • Hạn chế được đau đớn cho những chị em có tâm lý sợ đau
  • Thu hẹp vùng kín hoàn toàn không sử dụng dao kéo
  • Cải thiện được nhiều khuyết điểm của cơ quan sinh dục
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao cho các chị em

Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám đa khoa uy tín, có chất lượng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo thực hiện thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả.

Sau khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín xong, chị em cần chú ý một vài điều sau:

Rửa vùng kín sạch sẽ, đúng cách bằng nước sạch và sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp để tránh vi khuẩn từ hậu môn đi lên lây qua âm đạo.

Chú ý chế độ ăn uống lành mạnh như bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể để phục hồi lại vết thương; tránh sử dụng những thức ăn cay, nóng, đồ ăn được làm từ nếp và bia, rượu.

Trong thời gian đợi vết thương hồi phục, nếu thấy có gì bất thường như chảy máu kèm đau kéo dài thì cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

Kiêng quan hệ vợ chồng ít nhất là 6 tuần để đợi vết thương lành hẳn.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề “Thu hẹp vùng kín có ảnh hưởng tới khả năng mang thai?” Nếu vẫn còn thắc mắc chưa biết, bạn đọc có thể nhận tư vấn của các bác sĩ bằng cách chat trực tuyến ở website dưới đây.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám