Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc se khít âm đạo có thực sự hiệu quả?

Thuốc se khít âm đạo có thực sự hiệu quả?
Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 438 lượt đánh giá )

Hiện nay chúng ta thấy có rất nhiều loại thuốc sẽ khít âm đạo được bán tràn lan trên mạng xã hội. Nhưng thực hư sau khi sử dụng loại thuốc se khít vùng kín này như thế nào thì lại là vấn đề khiến cho rất nhiều chị em lo lắng. Sau khi sử dụng hết liệu trình có giúp "cô bé" trở lại được như thời con gái tuổi đôi mươi?

Thuốc se khít âm đạo có thực sự hiệu quả

Thuốc se khít âm đạo

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: Thông thường âm đạo của người phụ nữ rộng khoảng 1,5cm. Khi quan hệ, âm đạo có thể giãn ra 3cm và khi sinh con có thể giãn rộng đến 10cm để thai nhi có thể ra ngoài.

Với hy vọng cải thiện được tình trạng âm đạo giãn quá mức ở phụ nữ sau khi sinh, nhiều người đã tìm hiểu trên mạng xã và mua thuốc se khit am dao. Nếu chị em có nhu cầu và theo dõi các trang về tình dục, giới tính, phụ nữ,... có giới thiệu rất nhiều các loại thuốc làm se khít vùng kín dưới nhiều dạng: thuốc xịt, gel bôi và thuốc đặt.

Đi đôi với thương hiệu là hàng loạt những lời nói có cánh của các chủ hàng online như: Thuốc có tác dụng làm co thắt các cơ, tăng lượng máu lưu thông đến âm đạo, giúp cho âm đạo được se khít như thời con gái, tăng cảm xúc và ham muốn tình dục...v.v.

Bạn có chắc rằng những loại thuốc này thực sự mang lại hiệu quả như những lời quảng cáo đó?

Nói về hiệu quả của thuốc se khít vùng kín, các bác sĩ khoa phụ sản tại nhiều bệnh viện lớn chia sẻ: Chưa có bất cứ văn bản nào cũng như quyết định nào của Bộ Y tế cho phép sử dụng những loại gel, thuốc làm se khít "vùng kín" này. Do đó, việc tự ý sử dụng thuốc làm se khít "vùng kín" khó tránh khỏi những hậu quả không mong muốn".

Ngoài ra, nếu như thực sự thuốc tốt như những lời quảng cáo, được bộ y tế xác nhận về chất lượng thì tại sao lại không thể tìm thấy thuốc có bán tại các hiệu thuốc mà phải giao bán trên mạng?

Bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viên phụ sản Hà Nội chia sẻ: một số loại thuốc có chứa các hormone có tác dụng thu nhỏ tức thời khiến người mua tin dùng nhưng về lâu dài, chúng định sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.

Khi hỏi về vấn đề về hiệu quả của các loại thuốc se khít âm đạo đang được bán tràn lan hiện nay, bác sĩ khoa phụ khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, mặc dù chưa có báo cáo hay thông tin chắc chắn nhưng các bác sĩ chuyên khoa cũng khá hoang mang về những loại thuốc thuốc se khít vùng kín có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến vùng kín.

Một số bệnh phụ khoa chị em có thể sẽ phải đối diện khi sử dụng bừa bãi thuốc sẽ khít âm đạo như: bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nặng có thể bị ung thư bởi chúng có thể gây biến đổi tế bào trong cơ thể. Vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ khi quyết định mua thuốc phụ khoa giúp se khít âm đạo. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng phương pháp làm "trẻ hóa cô bé" bằng nhiều phương pháp an toàn và hiệu quả khác.

Cách làm cho âm đạo nhỏ lại an toàn

Thay vì sử dụng các loại thuốc se khít âm đạo không rõ nguồn gốc, thậm chí có thể gây ra những chứng bệnh nguy hiểm chúng ta có thể áp dụng những cách làm khít âm đạo an toàn và phổ biến hiện nay. Những phương pháp này cũng được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới áp dụng thành công.

Bài tập Kegel giúp thu hẹp âm đạo

Bài tập Kegel có tác dụng giúp cho cơ mu - cụt săn chắc nhằm khắc phục tình trạng các sợi chun ở vùng kín bị giãn ra hoặc bị đứt khiến cho âm đạo bị rộng ra. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng được với những trường hợp âm đạo bị giãn nhẹ, vẫn có khả năng co giãn tự nhiên. Phương pháp này cũng đòi hỏi chị em cần phải có sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả.

Phẫu thuật se khít âm đạo

Phương pháp này có thể áp dụng được với hầu hết các trường hợp chị em phụ nữ có nhu cầu thu hẹp cô bé trong thời gian ngắn. Hiện nay các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa sản lớn đều có thể thực hiện tiểu phẫu đơn giản này và cũng được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Vì vậy nếu có nhu cầu làm đẹp cho vùng kín chị em có thể tập luyện hoặc đến các cơ sở y tế chuyên khoa để "hồi xuân" cho cô bé của mình thay vì sử dụng những loại thuốc se khít âm đạo vừa không đảm bảo an toàn thậm chí còn rước họa vào thân.

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám đa khoa về thuốc se khít âm đạo được bán tràn lan trên mạng xã hội hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho chị em có cách để bảo vệ hiệu quả bộ phận phụ khoa của mình.

Để biết thêm về cách làm vùng kín nhỏ lại các bạn có thể nhập câu hỏi vào khung tư vấn dưới đây hoặc liên hệ tới số 0365 115 116 hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà để được tư vấn miễn phí và cụ thể.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám