Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Có nên đi vá màng trinh hay không?

Có nên đi vá màng trinh hay không?
Điểm trung bình: 6.5 / 10 ( 1058 lượt đánh giá )

Có nhiều nguyên nhân khiến chị em buộc lòng phải đi vá màng trinh. Nhưng trước khi quyết định, có rất nhiều vấn đề khiến chị em cần phải đắn đo suy nghĩ xem việc vá trinh có thực sự là quyết định đúng đắn hay không. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao cần phải vá màng trinh và quyết định có nên đi vá màng trinh không nhé.

Có nên vá màng trinh không?

Tại sao cần phải vá màng trinh?

Đối với quan điểm phong kiến kéo đến quan niệm của nhiều người, màng trinh của người con gái trở thành "chuẩn mực" lối sống và con người. Nói cách khác, đối với một người con gái còn trinh trước khi về nhà chồng hoặc một người con gái trao cái "ngàn vàng" của mình cho người yêu sẽ luôn được đánh giá cao hơn.

Chính do lối sống và quan niệm này của đa số người phương Đông nên nhu cầu vá màng trinh giống như một phương thức để bảo vệ hạnh phúc của người phụ nữ, hay nói cách khác vá trinh là cách để bảo vệ tương lai và gia đình, để đổi lại tình cảm trọn vẹn và hoàn hảo trong tình cảm của người đàn ông dành cho vợ của mình.

Mặc dù những quan niệm về cái "ngàn vàng" là cách suy nghĩ khá cổ hủ nhưng cũng không thể không công nhận rằng, bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn và ao ước có một người phụ nữ của riêng mình và mình là người duy trong cuộc đời của cô ấy. Chính vì những cách nghĩ đó của đấng mày râu nên các nàng đã lựa chọn đi vá trinh cũng là để đáp ứng mong muốn người đàn ông của mình.

Có nên đi vá màng trinh không?

Thực ra việc có nên vá màng trinh không còn phụ thuộc vào suy nghĩ và lối sống của từng người. Đối với một cô gái mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với người đàn ông của mình nói rằng "em đã mất trinh" và người đàn ông đó sẵn sàng chấp nhận thì việc vá trinh không quá cần thiết.

Tuy nhiên, nếu như bạn "lỡ" yêu phải một anh chàng quá "cổ hủ" quá coi trọng lớp màng trinh mỏng manh ấy thì vá màng trinh là lựa chọn cần thiết cho bạn lúc này. Bởi đối với người đàn ông của bạn nếu đã cần "cái đó" thì bạn hãy đáp ứng anh ấy để đảm bảo tình cảm và tương lai cho bản thân mình được tốt đẹp và an toàn hơn.

Thực chất đã từng có rất nhiều trường hợp gia đình không hạnh phúc, người vợ phải chịu đựng sự ghẻ lạnh của chồng chỉ vì không thấy được màu hồng đào xuất hiện trên ga trải giường sau đêm tân hôn mặn nồng. Nhiều nam giới do quá ích kỷ nên đã sẵn sàng ghẻ lạnh, ruồng bỏ người phụ nữ mà mình yêu thương chỉ vì lớp màng trinh mong manh ấy.

Vậy nên bạn gái à, hãy lựa chọn cách tốt để bảo vệ hạnh phúc, tương lai của mình. Mặc dù màng trinh chỉ là lớp da mỏng mạnh nhưng ở trong nhiều trường hợp, lớp da mỏng manh ấy có thể mang đến hoặc cướp đi của bạn gái cả một bầu trời và một tương lai hạnh phúc ở phía trước.

Có nhiều bạn gái lo lắng việc vá màng trinh có thể gây đau hay vá trinh sẽ bị phát hiện... Nhưng hiện nay, để thực hiện thủ pháp vá màng trinh, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của an toàn và không gây đau đớn cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, bác sĩ sẽ "vá lại" bằng chỉ Nano tự tiêu được nhập khẩu từ nên sẽ không khiến chúng ta phải đau đớn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ lấy chính những lớp màng trinh còn lại để vá thành một lớp màng mới lành lặn nên rất giống thật hay nói cách khác thì đây chính lớp màng trinh thật của chúng ta chỉ là được làm lành một cách nhân tạo mà thôi.

Qua những phân tích và chia sẻ của phòng khám đa khoa Thái Hà và trả lời thắc mắc Có nên đi vá màng trinh hay không? chị em có thể tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn, xem việc vá màng trinh có mang lại cho mình lợi ích gì hay không, có nên thực hiện thủ thuật vá trinh hay không.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về vấn đề vá trinh, các bạn có thể Click vào ô dưới đây để được các bác sĩ hoặc chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà giải đáp trực tiếp chi tiết và cụ thể hơn cho bạn nhé.

Tư vấn phụ khoa online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám