Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Vá màng trinh có đau không?

Vá màng trinh có đau không?
Điểm trung bình: 4.6 / 10 ( 468 lượt đánh giá )

Màng trinh vốn được ví như cái ngàn vàng của người con gái trước khi bước về nhà chồng. Nhưng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau mà màng trinh bị rách, không còn nguyên vẹn nên nhiều bạn gái muốn vá lại nhưng lại lo sợ không biết vá màng trinh có đau không?

Vá màng trinh có đau không?

Vá màng trinh có đau không

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm hộ và cách cửa âm đạo 2-3cm với một hay nhiều lỗ để kinh nguyệt thoát ra. Đặc điểm của màng trinh là có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên thông thường, khi bị rách sẽ có một chút máu kèm theo. Độ dày mỏng của màng trinh khác nhau tùy theo từng người.

Theo quan niệm của nhiều người, màng trinh thể hiện trinh tiết của người con gái trước khi về nhà chồng. Lớp màng trinh là dấu hiệu cho biết các nàng đã từng quan hệ chưa, có còn "trong sạch" hay không. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng, bởi không thiết cứ quan hệ tình dục màng trinh mới bị rách mà còn nhiều nguyên nhân khác.

Nhưng vẫn còn rất nhiều đàn ông có cách nhìn cổ hủ và mong muốn người phụ nữ của mình còn nguyên vẹn và lấy mang trinh làm thước đo đánh giá người phụ nữ. Chính vì vậy có rất nhiều chị em đã lựa chọn đi vá màng trinh để gìn giữ hạnh phúc của mình. Tuy nhiên nhiều bạn gái vẫn mang tâm lý sợ đau đớn và chảy máu nên thắc mắc không biết vá màng trinh có đau không.

Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà đã khẳng định, quá trình diễn ra phẫu thuật vá màng trinh của chị em sẽ không hề cảm thấy đau đớn, hơn nữa sẽ rất thoải mái khi phẫu thuật màng trinh.

Vì vậy các chị em nếu có ý định đi vá màng trinh có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện mục tiêu của mình mà không phải lo lắng sẽ gặp gặp đau đớn.

Kỹ thuật vá màng trinh không đau

Hiện nay, với công nghệ kỹ thuật hiện đại, việc vá màng trinh đã đơn giản hơn rất nhiều. Chị em có thể lựa chọn phương pháp phá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, công nghệ vá màng trinh hiện đại của với độ an toàn và tỉ lệ thành công cao. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng lớp màng trinh còn lại để khôi phục chứ không hề sử dụng màng trinh nhân tạo, đảm bảo được mức độ an toàn cho ca phẫu thuật.

Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô trùng, để đảm bảo phẫu thuật thành công và không để lại tác dụng phụ.

Với phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bệnh nhân sẽ được gây mê để dảm bảo không hề gây đau đớn và khó chịu trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật. Sau phẫu thuật bệnh nhân cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái như chưa có vấn đề gì và tiếp tục sinh hoạt bình thường.

Đặc biệt với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ nano tự tiêu nhập khẩu từ nên sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ mà khi vết vá lạnh lại, chỉ sẽ tự tiệu nên khả năng phục hồi cũng rất nhanh chóng. Chị em có thể được hồi phục hoàn toàn bình thường chỉ sau 15 ngày.

Vì vậy, nếu chị em nào đang có ý định vá màng trinh nhưng vẫn lo lắng vá màng trinh có đau không thì có thể hoàn toàn yên tâm nếu như lựa chọn phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của.

Qua những chia sẻ và câu trả lời vá màng trình có đau không của phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu vẫn còn những vấn đề khó khăn cần được giải đáp hãy liên hệ về phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhập vấn đề đang nghi vấn vào ô "Chat cùng chuyên gia" ở dưới đây, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp trực tiếp và chi tiết giúp bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám