Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách làm vùng kín nhỏ lại trong nháy mắt

Tiết lộ cách làm vùng kín nhỏ lại trong nháy mắt
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 318 lượt đánh giá )

Làm thế nào để âm đạo nhỏ lại? Âm đạo của người phụ nữ rộng khoảng 1,5cm. Khi quan hệ, âm đạo có thể giãn ra 3cm và sau khi sinh con có thể giãn rộng đến 10cm để thai nhi có thể ra ngoài. Rất nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin khi quan hệ tình dục nên luôn cố gắng tìm cách làm vùng kín nhỏ lại. Vậy có cách nào có thể làm vùng kín nhỏ lại nhanh chóng hay không?

Cách làm vùng kín nhỏ lại

Cách làm vùng kín nhỏ lại bằng phương pháp tự nhiên

Đối với những trường hợp cô bé bị giãn rộng ở mức độ vừa phải có thể áp dụng những phương pháp tự nhiên ngay tại nhà. Những phương pháp này có tác dụng thu nhỏ âm đạo rất tốt, đồng thời còn giúp cho vùng kín trở nên hồng hào như thời con gái.

Cách làm vùng kín nhỏ lại từ lá trầu không

Trong lá trầu không có chứa các khoáng chất giúp tái tạo tế bào và kháng viêm chống khuẩn. Vì vậy nếu như bạn muốn tìm cách thu nhỏ vùng kín thì có thể sử dụng lá trầu không thường xuyên. Loại lá này sẽ giúp cho cô bé được thu nhỏ lại, đồng thời cũng giúp trở về trạng thái hồng hào như tuổi đôi mươi. Lá trầu không còn có tác dụng kháng viêm chống khuẩn rất hiệu quả.

Cách sử dụng: Chúng ta hái lá trầu không về rửa sạch, sau đó cho vào nồi và đun sôi cùng với nước. Khi nước sôi được khoảng 3 phút thì đổ nước lá trầu không ra chậu nhỏ và ngồi xông vùng kín. Thực hiện liên tục 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt.

Cách làm vùng kín nhỏ lại bằng nha đam

Thành phần trong lá nha đam có chứa nhiều dưỡng chất hữu ích như: vitamin nhóm B (B12, B19), axit amin thiết yếu, vitamin C, E và rất nhiều khoáng chất khác giúp làm đẹp và se kín vùng kín an toàn, hiệu quả.

Cách sử dụng: Lá nha đam loại bánh tẻ được hái về và cắt thành khúc. Để 1 lúc cho lá nha đam chảy hết nhựa thì tiếp tục rửa sạch lần nữa, sau đó loại bỏ hết phần vỏ xanh bên ngoài và giữ lại phần thạch nha đam ở bên trong. Cắt thạch nha đam thành từng lát mỏng sau đó vệ sinh sạch sẽ vùng kín rồi đắp phần thịt nha đam vào trong vùng kín. Để khoảng 10 phút, các dưỡng chất của nha đam sẽ thấm, giúp tái tạo tế bào làm se khít vùng kín hiệu quả.

Cách làm se khít vùng kín tự nhiên từ mật ong

Mỗi ngày chúng ta có thể sử dụng hỗn hợp mật ong và nước chanh tươi để massage ở bên ngoài "cô bé". Dưỡng chất vitamin và khoáng chất có khả năng tái tạo các tế bào da già cỗi, thâm. Đồng thời, hỗn hợp mật ong và nước chanh tươi còn có tác dụng kích thích collagen tái cấu trúc dưới da. Giúp da ở khu vực vùng kín trở nên mềm mịn và hồng hào tự nhiên.

Cách làm vùng kín nhỏ lại bằng phương pháp phẫu thuật

Đối với trường hợp vùng kín đã bị giãn quá lớn, khả năng phục hồi tự nhiên rất kém. Chính vì vậy chúng ta buộc phải dùng đến cách làm nhỏ vùng kín nhờ sự hỗ trợ của các phương pháp khoa học kỹ thuật.

Các bước tiến hành phẫu thuật làm vùng kín nhỏ lại:

Trước tiên, chị em sẽ được khám sức khỏe, kiểm tra máu, huyết áp. Khi kết quả ổn định và đảm bảo an toàn thì có thể tiến hành phẫu thuật

Chị em sẽ được làm sạch vùng điều trị, được chuyên viên gây tê để tránh mọi cảm giác khó chịu trong quá trình thực hiện phẫu thuật

Đo vẽ, xác định điểm cắt

Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Các bước được thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo, bác sĩ cắt bỏ phần dư, sau đó may thẩm mỹ

Kiểm tra, làm sạch vùng kín

Lưu ý sau phẫu thuật thu nhỏ vùng kín

Sau khi thực hiện cách làm vùng kín nhỏ lại bằng phương pháp phẫu thuật, chúng ta có thể về nhà tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi cẩn thận để "cô bé" lành lại vết thương hoàn toàn. Tuy nhiên chúng ta cũng cần đặc biệt chú ý bảo vệ vùng kín không bị viêm nhiễm sau khi phẫu thuật.

  • Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách
  • Kiêng quan hệ tình dục ít 3 tuần đến khi vùng kín không còn đau, vết thương hoàn toàn lành lại. Tuy nhiên lúc này cũng không nên quan hệ quá mạnh. Thời gian lý tưởng để quan hệ tình dục bình thường là khoảng 2 tháng.
  • Nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều. Đặc biệt là sau khi phẫu thuật xong, chúng ta không nên làm việc nặng tránh cho vết thương bị rách.
  • Giữ tâm lý thoải mái để việc phục hồi vùng kín diễn ra nhanh hơn.
  • Nên đi thăm khám bác sĩ đúng lịch hẹn

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu?

Để biết thêm về cách làm vùng kín nhỏ lại các bạn có thể nhập câu hỏi vào khung tư vấn dưới đây hoặc liên hệ tới số 0365 115 116 hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà để được tư vấn miễn phí và cụ thể.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám