Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Uy tín, chất lượng tạo niềm tin
Điểm trung bình: 6.5 / 10 ( 1378 lượt đánh giá )

Trải qua chặng đường dài 10 năm gắn bó với người bệnh cùng sứ mệnh mang tới cho người bệnh cảm nhận sự khác biệt về dịch vụ. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang là một phòng khám đa khoa chất lượng Hà Nội. Để đạt được những thành công lớn như hiện tại, phải kể đến chất lượng khám chữa bệnh an toàn, uy tín cùng những dịch vụ thân thiện mà phòng khám đã và đang duy trì hàng ngày.

Vậy các yếu tố làm nên một thương hiệu phòng khám đa khoa Hà Nội uy tín chất lượng như hiện nay là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu trong bài viết dưới đây để giúp bạn yên tâm hơn khi lựa phòng khám Thái Hà.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Giới thiệu về chất lượng phòng khám Thái Hà

  • Phòng khám đa khoa Thái Hà nằm tại địa chỉ số 11 - Thái hà - Đống Đa- Hà Nội, thuộc khu vực đông dân cư và tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, thuận tiện cho việc giao thông đi lại để phục vụ việc thăm khám và chữa bệnh cho mọi người dân.
  • Phòng khám được xây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, yêu thương bệnh nhân như chính người nhà của mình, thực hiện khám chữa bệnh theo lời truyền dậy "lương y như từ mẫu".
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa ( viêm phụ khoa, viêm ống dẫn trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, kinh nguyệt không đều...), các bệnh hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội... Phòng khám Thái Hà là địa chỉ đáng tin cậy, nơi người bệnh có thể trao niềm tin đến khám định kỳ và chữa các bệnh kể trên bằng các phương pháp chữa bệnh và công nghệ tiên tiến hiện đại.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh trong thời gian chờ đợi và thăm khám. Kết hợp với đó là không gian thoáng mát mà ấm áp, khiến người bệnh có cảm giác như đang ở nhà.

Chi phí khám bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Bệnh phụ khoa nói chung hay các bệnh lý khác nói riêng đều là những bệnh khá đa dạng về vị trí và mức độ ảnh hưởng. Vì vậy cũng giống như rất nhiều phòng khám, bệnh viện uy tín trên cả nước, phòng khám đa khoa Thái Hà không thể xác định và thông báo cụ thể về chi phí điều trị cho người bệnh được biết. Bởi chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Mức độ mắc bệnh, giai đoạn của bệnh

Đối tượng bệnh nhân ( người trẻ, người già và các triệu chứng biểu hiện bệnh của bệnh nhân)

Cơ địa của bệnh nhân

Loại bệnh cần điều trị: Bệnh lý phụ khoa có rất nhiều, vì vậy trước khi thông báo mức chi phí điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ cần xác định rõ loại bệnh phụ khoa đang mắc phải.

Cơ địa của bệnh nhân có bệnh lý nào kèm theo hay không

Phương pháp điều trị bệnh

Từ đó, bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ lên phác đồ điều trị bệnh cụ thể đối với từng trường hợp bệnh nhân trước khi tiến hành các phương pháp điều trị cụ thể. Đây không chỉ là câu trả lời của phòng khám đa khoa Thái Hà về mức chi phí chữa bệnh phụ khoa mà đó là câu trả lời chung của tất cả các bác sĩ làm việc tại cơ sở y tế uy tín trong cả nước.

Vậy nếu như chưa có thông tin chi tiết về bệnh tình thông qua kết quả xét nghiệm thì sẽ không có bất kỳ bác sĩ hay cơ sở y tế nào dám chắc chắn được con số chính xác về mức chi phí điều trị bệnh cụ thể cho tất cả bệnh nhân.

Do đó, để biết được chính xác chi phí của quá trình điều trị, bạn nên đi khám và làm các xét nghiệm cần thiết để được bác sĩ vạch ra kế hoạch điều trị và chi phí cụ thể.

Điều quan trọng về chi phí điều trị của Thái Hà đó là chắc chắn công khai - minh bạch toàn bộ chi phí cho bệnh nhân trước khi tiến hành chữa bệnh phụ khoa nên mọi người không cần lo lắng về số tiền phải bỏ ra sau điều trị.

Bạn còn thắc mắc về Chi phí khám bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà thì hãy CLICK vào ô tư vấn dưới đây để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp miễn phí.

Phòng khám Thái Hà với những điều khác biệt

Chi phí điều trị đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Phần này, chúng tôi sẽ giải đáp tới bạn thắc mắc: Phòng khám đa khoa Thái Hà có tốt không?

  • Đội ngũ y bác sĩ
  • Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được khẳng định bằng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sâu rộng. Đã có rất nhiều y bác sĩ tại phòng khám được đưa đi đào tạo trong và ngoài nước để bổ sung thêm các kiến thức mới về kỹ năng nghề nghiệp. Thường xuyên đào tạo thêm nghiệp vụ nghề nghiệp cho toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế trong phòng khám.
  • Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Phương pháp điều trị
  • Ngoài những phương pháp chữa bệnh phụ khoa truyền thống đang được áp dụng tại các cơ sở y tế khác, phòng khám Thái Hà còn bổ sung và trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm áp dụng vào điều trị bệnh phụ qua nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.
  • Môi trường khám chữa sạch đẹp, ấm áp
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ chị em được nghỉ ngơi thoải mái trong thời gian chờ đợi và khám bệnh tại phòng khám. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát giúp người bệnh có tâm lý thoải mái hơn.
  • Môi trường khám chữa sạch đẹp, ấm áp
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo
  • Ngoài công tác chăm sóc trước và trong quá trình khám - điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà còn cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng miễn phí để bệnh nhân có thể mau chóng hồi phục.
  • Phục vụ liên tục
  • Phòng khám Thái Hà làm việc liên tục 365 ngày trong năm và mỗi ngày 24h để kịp thời chăm sóc sức khỏe bệnh nhân và giúp bệnh nhân điều trị bệnh sớm.
  • Phản hồi nhanh chóng
  • Mọi thông tin thắc mắc của bệnh nhân đều được các nhân viên trong từng bộ phận của phòng khám giải đáp nhanh chóng. Người bệnh có thể hoàn toàn chủ động và thuận tiện khi nhận kết quả chẩn đoán, kết quả xét nghiệm, kiểm tra của mình, vơi bớt sự bồn chồn lo lắng khi chờ đợi.

Thực hư tin đồn về phòng khám đa khoa Thái Hà

Trong thời gian gần đây đã có một số những lời đồn thổi không tốt về phòng khám Thái Hà. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào?

Như chúng ta đã biết, tất cả những cái gì mới đều sẽ có những phản hồi khác nhau có thể là tích cực hoặc tiêu cực.

  • Trước tiên, khi thấy được những phản hồi thiếu tích cực của một bộ phận nhỏ lời nhận xét trên các trang web hay diễn đàn. Điều đầu tiên mà ban lãnh đạo phòng khám đa khoa Thái Hà muốn nói là lời cảm ơn về những nhận xét, đánh giá đó.
  • Những phản hồi này là cơ hội để chúng tôi có thể một lần nhìn lại chính bản thân mình và các nhân viên của phòng khám, phòng khám sẽ tiếp thu các ý kiến để phục vụ tốt hơn. Điều này cũng chứng tỏ được sự quan tâm, tầm ảnh hưởng và chất lượng phòng khám Thái Hà đối với nhiều phòng khám tư nhân khác trên địa bàn Hà Nội nên cố ý muốn hạ thấp uy tín của chúng tôi.

Còn sự thực về tin đồn phòng khám đa khoa Thái Hà lừa đảo là không có thật, sự việc cũng được điều tra và làm rõ để tìm được nguồn gốc bắt nguồn từ những tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, việc đó vẫn không ảnh hưởng đến những nhận xét chân thực của tất cả các bệnh nhân từng đến khám và điều trị các bệnh nói chung và bệnh phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà nói riêng.

Phản hồi của người bệnh khi điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Sau khi khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, đã có rất nhiều bệnh nhân gửi lại tâm thư hoặc lời nhận xét chân tình cho phòng khám đa khoa Thái Hà:

Chị H.K.N (nhân viên văn phòng tại Hà Nội - 29 tuổi)

  • Tôi mắc bệnh viêm âm đạo, sau đó cũng đã điều trị nhiều nơi với nhiều biện pháp khác nhau. Mặc dù khi về nhà đã vệ sinh sạch sẽ cẩn thận nhưng bệnh vẫn tái phát. Một lần được sự giới thiệu của chị bạn cùng công ty nên thử đến phòng khám Thái Hà điều trị. Ở đây, tôi được các bác sĩ và điều dưỡng viên chăm sóc rất tận tình, chu đáo. Đến nay tôi đã điều trị và về nhà được 4 tháng, bệnh không có biểu hiện tái phát. Tôi rất hài lòng bởi sự tận tâm, phương pháp điều trị và dịch vụ của phòng khám. 2 tháng nữa, chắc chắn tôi sẽ trở lại để đăng ký khám phụ khoa định kỳ tại đây.

Chị N.K (Ba Đình - HN)

  • Tôi đã chữa trị bệnh ở đây, giờ bệnh đã khỏi hoàn toàn rồi, không còn khó chịu nữa, tất cả biểu hiện dường như chưa từng xảy ra trên cơ thể tôi. Ở đây, không chỉ có bác sĩ giỏi, các y tá và nhân viên điều dưỡng cũng rất nhiệt tình. Phòng khám và phòng bệnh nhân đều rộng rãi có đầy đủ điều hòa, ti vi... Tóm lại đến khám, chữa bệnh tại đây, tôi cảm thấy như mình đang được đi nghỉ tại khách sạn vậy. Chúc phòng khám luôn cố gắng và phát huy được những gì đang có ở hiện tại

Ngoài ra còn có rất nhiều tâm thư khám phụ khoa của nhiều chị em phụ nữ được gửi về phòng khám để khẳng định chất lượng phòng khám Thái Hà đã và đang làm được, cố gắng phát huy để phục vụ sức khỏe toàn dân, toàn xã hội.

Mọi thông tin chi tiết về phòng khám đa khoa Thái Hà, hãy đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội hoặc gọi điện đến Hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn. Từ đó cũng có thể tự cảm nhận về phòng khám cũng như chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà qua những trải nghiệm thực tiễn.

Tư vấn phụ khoa online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám