Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 388 lượt đánh giá )

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, vá màng trinh bao nhiêu tiền ạ? Tôi hiện nay 24 tuổi, trong một lần tập thể thao với cường độ mạnh tôi phát hiện mình bị rách màng trinh. Hiện tôi có mong muốn được làm phẫu thuật vá màng trinh nhưng đang phân vân về chi phí của nó. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Mong nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn ( T.T – Hà Nam )

Xin chào bạn T.T, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là mối bận tâm của khá nhiều cô gái khao khát tìm lại sự tự tin và muốn được coi trọng. Thấu hiểu tâm lý của chị em phụ nữ, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Vá màng trinh là dùng thủ thuật tái tạo lại nguyên trạng của màng trinh như lúc ban đầu. Thủ thuật này không chỉ phục hồi cho người phụ nữ những tổn thương về mặt sinh lý mà còn bù đắp những tổn thương về mặt tâm lý, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn.

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Việc vá màng trinh giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, những yếu tố sau đây sẽ phần nào quyết định đáng kể đến chi phí dịch vụ của bạn.

Tình trạng của màng trinh

Tình trạng màng trinh hiện tại của bạn ra sao ( rách nhiều, rách ít,…) cũng sẽ quyết định đến chi phí bạn phải trả.

Bạn có đang mắc bệnh phụ khoa hay không?

Trước khi thực hiện thủ thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật. Nếu phát hiện có bệnh phụ khoa, bạn sẽ phải điều trị dứt điểm bệnh trước khi vá màng trinh để đảm bảo an toàn.

Phương pháp vá màng trinh

Hiện nay, chị em có thể lựa chọn một số phương pháp như dán, khâu, thủ thuật kéo lại màng trinh,…Tùy vào từng kỹ thuật mà chi phí cũng sẽ thay đổi theo đó.

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

Những yếu tố như chất lượng phòng khám, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ ra sao sẽ phần nào quyết định đáng kể đến chi phí dịch vụ của bạn. Mỗi phòng khám mức phí sẽ khác biệt nhưng đều dựa trên cơ sở mức giá chung của Bộ Y tế đã quy định.

Bạn T.T thân mến, qua trên có thể thấy vá màng trinh bao nhiêu tiền phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố khác nhau. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh an toàn, hiệu quả.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn T.T cũng như những cô gái trên con đường tìm lại sự tự tin và muốn thoát khỏi mặc cảm của bản thân.

Nếu bạn còn những thắc mắc nào khác, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn. Bạn hãy gọi điện đến phòng khám hoặc nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để có thể nhận được sự tư vấn trực tuyến từ các bác sĩ tại phòng khám.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Bởi các bác sĩ phòng khám Thái Hà đều là những người có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám