Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Biểu hiện của viêm âm đạo ở nữ giới

Biểu hiện của viêm âm đạo
Điểm trung bình: 6.8 / 10 ( 1338 lượt đánh giá )

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em phụ nữ. Biểu hiện của viêm âm đạo là khí hư ra nhiều bất thường có mùi hôi khó chịu, ngứa, đau khi quan hệ, thậm chí còn bị xuất huyết. Để chị em hiểu rõ hơn về bệnh, chúng tôi xin được chia sẻ những biểu hiện cụ thể của bệnh viêm âm đạo.

Biểu hiện của viêm âm đạo ở nữ giới

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Phụ nữ có khí hư bất thường

biểu hiện của bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo do tạp khuẩn

Tạp khuẩn ở âm đạo phụ nữ là do mất cân bằng hệ vi sinh, sức đề kháng kém, do rối loạn nội tiết hoặc dùng thuốc kháng sinh…

Biểu hiện của viêm âm đạo do tạp khuẩn là khí hư ra nhiều có mùi hôi hết sức khó chịu, khí hư trắng hoặc màu trắng đục kèm theo ngứa ngáy khó chịu ở môi bên ngoài của âm đạo.

Viêm âm đạo do nấm candida

Rất nhiều chị em bị nhiễm nấm candida với biểu hiện âm đạo ngứa ngáy hết sức khó chịu, khí hư trắng như bã đậu hoặc sữa chua, khí hư càng nhiều khi gần đến chu kỳ kinh và sau khi hết chu kỳ kinh. Nấm candida nếu không được điều trị triệt để sẽ đi ngược lên gây viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm đường tiết niệu gây tiểu buốt, tiểu khó…

Viêm âm đạo do nấm trichomonas

Biểu hiện đầu tiên khi bị viêm âm đạo do nấm trichomonas là khí hư có màu trắng sữa hoặc vàng, nặng hơn còn kèm theo mủ, mùi hôi tanh khó chịu. Có nhiều trường hợp nặng còn gây xuất huyết, tiểu buốt, tiểu ra máu…

Viêm âm đạo do trực khuẩn

Biểu hiện của viêm nhiễm âm đạo do trực khuẩn đó là khí hư ra nhiều có mùi cá ươn hôi tanh khó chịu, mùi nặng là sau khi quan hệ tình dục. Khí hư do trực khuẩn gây ra loãng, màu trắng hoặc xám mùi tanh.

Vùng kín bị ngứa ngáy khó chịu

Ngứa thường có trường hợp ngứa bên ngoài và ngứa bên trong vùng kín. Nếu ngứa bên ngoài có thể do rận mu hoặc sử dụng hóa chất có mùi, bị kích ứng còn ngứa bên trong là dấu hiệu bất thường của viêm âm đạo, chủ yếu là do nấm gây ra.

Âm đạo bị nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt

Nóng rát, tiểu rắt cũng là một trong những biểu hiện của viêm âm đạo. Thường tiểu rắt là do viêm âm đạo sau đó vi khuẩn đi ngược lên gây viêm đường tiết niệu.

Đau khi quan hệ tình dục

Đau khi quan hệ tình dục do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng nếu như khi quan hệ bị đau kèm theo một số biểu hiện trong quá trình quan hệ như khí hư ra nhiều bất thường, có mùi, vùng kín nóng rát thì bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo.

KHÁM ÂM ĐẠO PHỤ NỮ Ở ĐÂU TỐT?

khám phụ khoa ở đâu tốt

Khám âm đạo phụ nữ ở đâu tốt luôn là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ bởi hiện nay các phòng khám mọc lên rất nhiều, có những phòng khám lợi dụng nhu cầu khám phụ khoa của chị em nên đã mở chui với giá thành rẻ nhằm thu hút người tới thăm khám nên những địa chỉ này không an toàn.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, địa chỉ khám phụ khoa tốt được biết đến nhiều là phòng khám đa khoa Thái hà, phòng khám này có bề dày kinh nghiệm cũng như đội ngũ y bác sĩ giỏi được đào tạo từ nước ngoài, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Nhật, Mỹ…giúp thăm khám chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả.

Trong nhiều năm qua, phòng khám Thái Hà đã trở thành địa chỉ khám phụ khoa uy tín cho các chị em, được các chị em tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Thái Hà đầy đủ các tiêu chí để chị em yên tâm lựa chọn như:

  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
  • Được cấp giấy phép hoạt động
  • Chất lượng dịch vụ y tế tốt, đảm bảo vô trùng
  • Được bảo mật mọi thông tin
  • Chi phí được công khai minh bạch, rõ ràng trước khi thực hiện thăm khám, điều trị

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về biểu hiện của viêm âm đạo cũng như địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội. Nếu còn thắc mắc về viêm âm đạo các bạn có thể kích chuôt vào ô bên dưới để gặp chuyên gia tư vấn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám