Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Tư vấn phụ khoa online miễn phí

Tư vấn phụ khoa online miễn phí
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 1058 lượt đánh giá )

Dịch vụ tư vấn phụ khoa online miễn phí ngày càng được chị em tin tưởng và sử dụng để bổ sung kiến thức về bệnh phụ khoa cho bản thân. Bởi các bệnh phụ khoa ngày càng trở nên phổ biến, mang đến cho chị em những lo ngại, ảnh hưởng đến công việc nhưng họ lại chưa có điều kiện đi khám trực tiếp tại cơ sở y tế. Khi đó, việc hỏi đáp tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến sẽ giúp chị em có thêm kiến thức để phòng tránh cũng như sớm nhận biết bệnh từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả.

tư vấn bệnh phụ khoa online

Khi nào cần tư vấn phụ khoa online?

Bệnh phụ khoa là những bệnh liên quan đến bộ phận sinh sản, vùng kín của chị em phụ nữ có sự thay đổi bất thường gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em. Khi có những nghi ngờ và biểu hiện bất thường ở những bộ phận này là lúc cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn phụ khoa online nhiều.

Vì vậy khi thấy có biểu hiện:

  • Ngứa rát vùng kín
  • Khí hư ra nhiều, có sự thay đổi về màu sắc, mùi của khí hư chuyển sang mùi hôi, tanh, khai,... khó chịu.
  • Chảy máu âm đạo bất thường
  • Kinh nguyệt bị rối loạn, đau đớn bất thường mỗi khi hành kinh.
  • Đau bụng dưới âm ỉ
  • Xuất hiện các hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt, âm đạo bị nóng rát khi đi tiểu hoặc xuất hiện các nốt, mụn... vết viêm loét tại vùng kín.

Tại sao nên tư vấn phụ khoa online?

Khi gọi điện để được tư vấn phụ khoa online, chị em sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích:

Cập nhật thông tin, kiến thức chính xác về bệnh phụ khoa

Đội ngũ tư vấn bệnh vụ khoa online được đào tạo bài bản, có kiến thức sâu rộng về các bệnh phụ khoa. Nguyên nhân gây bệnh, dấu hiệu và cách chữa trị làm sao cho phù hợp. Từ những thông tin được tư vấn, chị em có thể cập nhật cho mình những kiến thức cụ thể và trực tiếp về sức khỏe sinh sản ngay tại nhà.

Được tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí

Chỉ cần gọi điện hoặc chat online, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí về các thông tin bệnh phụ khoa, nắm bắt bệnh cụ thể, nhiệt tình chu đáo. Tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám bệnh.

Tiết kiệm thời gian, không phải xếp hàng chờ khám

Chỉ cần ngồi ngay tại nhà, sử dụng điện thoại hoặc chiếc máy tính, bệnh nhân có thể được thăm khám bệnh qua những thông tin, triệu chứng cụ thể bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi, có thời gian. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ và trao đổi.

Khám bệnh 24/24

Trường hợp gặp phải những phản ứng bất ngờ của cơ thể. Ví dụ như ra máu khi quan hệ, bạn có thể gọi điện ngay cho đội ngũ tư vấn để được trao đổi, tư vấn khám phụ khoa cụ thể, cách sơ cứu phù hợp trước khi bệnh nhân được đưa đến bệnh viện.

Thoải mái chia sẻ bệnh

Nhiều trường hợp bệnh nhân tự ti về hoàn cảnh hoặc những bệnh lý mình mắc phải. Vì vậy khi trao đổi trực tiếp với bác sĩ phụ khoa vẫn không thoải mái chia sẻ hết những thông tin liên quan đến bệnh. Nhưng khi được tư vấn phụ khoa trực tuyến ngay tại nhà, chị em có thể thỏa sức nói hết những vấn đề mình gặp phải để được giải quyết tốt.

Phạm vi tư vấn rộng rãi

Phạm vi tư vấn phụ khoa online rất rộng rãi, bao gồm các dấu hiệu của bệnh phụ khoa như: Kinh nguyệt không đều, ngứa ngáy vùng kín, viêm nhiễm âm đạo, viêm phần phụ, đau nhức bụng và vùng chậu...

Các phương thức tư vấn phụ khoa online miễn phí

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà có 2 phương thức tư vấn bệnh phụ khoa online miễn phí cho tất cả chị em là tư vấn phụ khoa qua điện thoại hoặc tư vấn qua website:

  • Tư vấn bệnh phụ khoa qua điện thoại trực tiếp: Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài: 0365 115 116 để nhận được tư vấn miễn phí trực tiếp.

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, nhân viên tư vấn được đào tạo các kiến thức phụ khoa rất chuyên nghiệp và bài bản để có thể trao đổi và tư vấn tốt, hiệu quả, chính xác về bệnh phụ khoa cho chị em.

  • Chat trực tiếp với các bác sĩ thông qua website: Ở góc bên phải màn hình của website có ô "chat cùng chuyên gia" hoặc CLICK vào ô tư vấn dưới đây để trò chuyện, trao đổi, tâm sự trực tiếp cùng các chuyên gia của phòng khám miễn phí.

Trên đây là những thông tin về tư vấn phụ khoa online miễn phí dành cho chị em. Nếu còn thắc mắc gì về những thông tin trên đây, chị em có thể thực hiện trực tiếp 2 phương pháp tư vấn phụ khoa mà chúng tôi vừa chia sẽ bằng cách gọi vào số điện thoại 0365 115 116 hoặc CLICK vào ô tư vấn để chát cùng với chuyên gia, đội ngũ tư vấn phụ khoa online của phòng khám đa khoa Thái Hà để trải nghiệm.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám