Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Viêm nhiễm phụ khoa: Biểu hiện và cách điều trị

Viêm nhiễm phụ khoa: Biểu hiện và cách điều trị
Điểm trung bình: 6.7 / 10 ( 1348 lượt đánh giá )

Viêm phụ khoa là chứng bệnh thường gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nằm trong độ tuổi sinh sản. Bệnh phụ khoa nếu không được phát hiện sớm để chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như: vô sinh, chửa ngoài tử cung, ung thư cổ tử cung. Vậy làm như thế nào để biết có mắc bệnh phụ khoa hay không, bệnh viêm phụ khoa được chữa bằng cách nào? Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Thái Hà tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây.

viêm phụ khoa

Dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa

Dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa

Bệnh viêm phụ khoa là do vùng kín của phụ nữ bị nấm Candida, trùng roi, tạp trùng hoặc một số loại virus, vi khuẩn gây các bệnh xã hội khác xâm nhập và gây ra bệnh.

Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, bệnh nhân sẽ nhận thấy một số những biểu hiện bệnh khá rõ ràng ở khu vực vùng kín như:

Ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác nóng rát.

Ra khí hư đặc, chiếm 69% các trường hợp và ra nhiều hơn khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.

Khi hư thay đổi về lượng, màu sắc, mùi... Đa số bệnh nhân viêm phụ khoa sẽ thấy khí hư có mùi hôi, tanh khó chịu. Mức độ mùi ngày càng nồng đậm.

Có mùi hôi ở phận bộ phận sinh dục; sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.

Máu kinh có sự thay đổi về màu sắc và số lượng. Một số chị em còn cảm thấy đau đớn vùng chậu, đau bụng... hơn so với những chu kỳ kinh bình thường.

Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau khi sinh hoạt tình dục.

Khi có những biểu hiện trên, lúc này cơ thể đang cố chứng minh rằng, vùng kín của "chủ nhân" đã mắc bệnh viêm nhiễm. Lúc này, bệnh nhân cần có phương pháp điều trị bệnh kịp thời, thích hợp để đảm bảo sức khỏe sinh sản. Bởi bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng bệnh vô cùng nguy hiểm.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng công nghệ Ozone

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng công nghệ Ozone

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu được phát hiện sớm ở giai đoạn đầu, bệnh nhân có thể điều trị bệnh ngay tại nhà bằng các cách chữa viêm phụ khoa dân gian được áp dụng rất hiệu quả.

Tuy nhiên, yếu điểm lớn của phương pháp điều trị bệnh phụ khoa dân gian là thời gian điều trị kéo dài, đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì. Nhiều chị em có thời gian eo hẹp, bận bịu với nhiều công việc không thể kiên trì thực hiện đều đặn được thì tốt hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị bệnh sớm.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà và một số cơ sở y tế có uy tín - hiện đại đang áp dụng công nghệ điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng công nghệ Ozone.

  • Giống như tên gọi của liệu pháp điều trị bệnh viêm phụ khoa bằng ozone. Công nghệ điều trị bệnh viêm phụ khoa bằng công nghệ ozone là sử dụng ozone đưa vào trong âm đạo hoặc có thể xuyên qua lỗ kim ở một vị trí khác bằng đầu dẫn khí, cài đặt giờ định lượng trên máy tính sau đó đưa vào đúng vùng bị bệnh bên trong. Điều đặc biệt của liệu pháp này là sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không có tác dụng phụ đối với cơ thể người nên tuyệt đối an toàn đối với bệnh nhân.
  • Ưu điểm lớn của liệu pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa là OZONE có khả năng tiêu diệt đến 99.98% các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida albicans và một số loại vi khuẩn khác chỉ trong vòng vài phút thực hiện liệu trình. Đồng thời, liệu pháp OZONE có thể tiêu diệt hết ổ bệnh, không bỏ xót, chữa bệnh đạt hiệu quả cao và không bị tái phát nếu thực hiện theo đứng chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là một số chia sẻ của phòng khám đa khoa Thái Hà về biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa và cách chữa bệnh viêm phụ khoa bằng công nghệ ozone hiện đại bằng công nghệ Châu Âu. Nếu còn thắc mắc hay ý kiến bổ sung, bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho phòng khám để được trao đổi cụ thể. Đồng thời cũng có thể đặt lịch khám, chữa viêm phụ khoa qua hệ thống đặt lịch khám onlnie để được bác sĩ khám, điều trị nhanh.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám