Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Khám phụ khoa như thế nào? Chi phí khám phụ khoa

Khám phụ khoa như thế nào? Chi phí khám phụ khoa
Điểm trung bình: 5.4 / 10 ( 1088 lượt đánh giá )

Khám phụ khoa là nhu cầu và cũng là trách nhiệm của tất cả chị em phụ nữ để bảo vệ tốt cho bộ phận sinh sản của mình. Nhưng vấn đề quan ngại khiến nhiều chị em lo lắng chính là chưa biết khám phụ khoa như thế nào, khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em giải đáp toàn bộ thắc mắc về chi phí khám bệnh phụ khoa, những vấn đề khám phụ khoa mà đa số chị em đang bận tâm.

Khám phụ khoa như thế nào?

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là việc chị em đi khám các bộ phận liên quan đến bộ phận sinh dục của phụ nữ. Nhằm xác định kích thước, vị trí của các bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung và buồng trứng nhằm phát hiện những virus gây viêm nhiễm, các bệnh lây qua đường tình dục, u xơ, ung thư cổ tử cung….Đây là việc vô cùng quan trọng đối với chị em nên làm để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân, là tương lai của mỗi người phụ nữ.

Hiện nay, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đang ngày một gia tăng khiến cho nhiều chị em cảm thấy vô cùng lo ngại, thậm chí bệnh nếu không được phát hiện sớm sẽ là nguyên nhân dẫn đến nhiều chứng bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm.

Quy trình khám bệnh phụ khoa rất đơn giản, trải qua 4 bước cơ bản:

  • Bước 1: Đăng kí khám và lấy sổ bệnh
  • Bước 2: Khám lâm sàng phần phụ khoa
  • Bước 3: Khám cận lâm sàng, khám cụ thể bên trong bộ phận sinh sản của chị em phụ nữ
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ thông báo kết quả khám bệnh cụ thể và tư vấn những việc bệnh nhân nên làm và không nên làm để bảo vệ sức khỏe sinh sản và tương lai của chị em

Sau khi các bước khám phụ khoa hoàn tất, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng sức khỏe của bạn và giải thích kết quả khám bệnh. Đồng thời hướng dẫn, kê đơn thuốc (nếu bị bệnh) và hẹn tái khám cho những lần sau.

Theo lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa, chị em nên khám phụ khoa định kì 6 tháng – 9 tháng một lần kể từ khi bước vào tuổi 15, đặc biệt là khi đã có quan hệ tình dục.

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Khám phụ khoa bao nhiêu tiền?

Nhiều chị em vẫn băn khoăn về chi phí khám bệnh phụ khoa mất bao nhiêu tiền, khám phụ khoa có đau không?...

Thực tế khám phụ khoa không hề đau như nhiều chị em vẫn suy nghĩ và lo lắng. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm giữ tâm lý thoải mái trước khi đi khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe sinh sản của bản thân.

Chi phí khám phụ khoa rất khó để đưa ra được con số cụ thể và chi tiết. Tuy nhiên, chúng ta có thể xác định chi phí khám bệnh phụ khoa dựa vào các yếu tố:

Chất lượng và dịch vụ phòng khám

Chất lượng khám bệnh liên quan nhiều đến chi phí khám bệnh. Chúng ta có thể so sánh giữa 2 phòng khám phụ khoa chất lượng cao và phòng khám phụ khoa có cơ sở vật chất yếu kém hơn. Ở 2 địa điểm này sẽ có mức chi phí khác biệt nhau khá rõ rệt. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng những phòng khám có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị sẽ đảm bảo về chất lượng, xác định tình trạng sức khỏe phụ khoa chính xác.

Ngược lại với những phòng khám phụ khoa có cơ sở vật chất yếu kém, khó tìm và phát hiện ra những bệnh lý khó phát hiện và phức tạp, không điều trị tận gốc bệnh, bệnh bị tái phát nhiều lần khiến cho chi phí tăng cao, tiền mất tật mang mà chưa đảm bảo được chất lượng, kết quả chữa bệnh hiểu quả.

Hạng mục thăm khám

Thăm khám các phụ khoa bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Nếu như bệnh nhân chỉ định vùng phụ khoa cần khám sẽ có mức chi phí khác, thấp hơn so với những trường hợp bệnh nhân đăng ký khám phụ khoa tổng quát.

Các xét nghiệm cần làm

Thông thường, khi đi khám bệnh phụ khoa, những xét nghiệm thương làm và bắt buộc như: Xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu, xét nghiệm tế bào tử cung... để kiểm tra viêm nhiễm hay những bệnh lý có liên quan. Tuy nhiên, trong quá trình xét nghiệm, bác sĩ phát hiện ra bệnh lý nguy hiểm, khó xác định cũng cần yêu cầu bệnh nhân làm thêm các xét nghiệm khác. Đồng thời sẽ có mức chi phí khác tùy thuộc vào loại xét nghiệm thêm đó thuộc bệnh lý nào và cách xét nghiệm ra sao.

Trường hợp bệnh nhân không mắc bệnh phụ khoa, hoặc những bệnh phụ khoa đơn giản, mức chi phí sẽ khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên mức độ sẽ nằm trong mức độ cho phép của bộ y tế quy định.

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý về địa chỉ khám phụ khoa cần đảm bảo công khai, minh bạch về chi phí, tránh những khoản chi phí phụ thu không tên mà bạn không được bác sĩ công khai ngay từ đầu. Bởi đây có thể là những khoản phụ thu thêm, không được công khai và có thể chính là khoản thu ảo. Vì vậy khi khám phụ khoa, chị em nên tìm những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín và an toàn để khám và chữa bệnh.

Phòng khám Thái hà - Phòng khám phụ khoa uy tín tại hà nội

Phòng khám phụ khoa uy tín Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám nổi tiếng về khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Phòng khám Thái Hà được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm và có trình độ chuyên môn khám chữa bệnh chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm. Điều đặc biệt của phòng khám đa khoa Thái Hà với các phòng khám, bệnh viện khác là phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh phụ khoa hiện đại giúp rút ngắn thời gian xét nghiệm, thời gian tìm bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

  • Đặc biệt: Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được công khai, rõ ràng tuyệt đối, chi phí đúng theo quy định của bộ y tế, thanh toán linh động cho bệnh nhân. Đây chính là điều mà bệnh nhân rất hài lòng giúp người bệnh nhanh chóng được điều trị bệnh.

Để tiết kiệm thời gian, không phải đứng xếp hàng chờ đến lượt khám. phòng khám đa khoa Thái Hà đã xây dựng hệ thống đăng ký, hẹn lịch khám online giúp bệnh nhân nhanh chóng và chủ động về thời gian, không mất thời gian đứng chờ hàng giờ để được đăng ký khám chữa bệnh. Cách thức đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký vào ô dưới đây hoặc nhập thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, số điện thoại, email, thời gian đến khám bệnh. Phòng khám sẽ nhanh chóng liên hệ để chốt lịch khám phụ khoa cụ thể cho bạn.

**Lưu ý: Để kết quả khám phụ khoa chính xác cần lưu ý chuẩn bị kỹ trước khi thăm khám, bên cạnh đó chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám