Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Mắc bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Mắc bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không?
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 988 lượt đánh giá )

Bệnh viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa không còn xa lạ với đông đảo chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được sức ảnh hưởng của bệnh viêm âm đạo đối với sức khỏe. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề viêm âm đạo có nguy hiểm khôngbị viêm âm đạo phải làm sao.

viêm âm đạo có nguy hiểm không

Mắc viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Viêm âm đạo có nguy hiểm không

Bệnh viêm âm đạo nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản nếu như không được phát hiện sớm và có phương hướng điều trị kịp thời. Bệnh viêm âm đạo mặc dù không gây ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân nhưng là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ hoặc một số những biến chứng phiền toái khác.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Triệu chứng của bệnh viêm âm đạo là vùng kín ngứa ngáy, khó chịu, ra nhiều khí hư, bốc mùi vô cùng khó chịu. Chính những nguyên nhân này khiến cho chị em luôn bị mặc cảm mỗi khi ra ngoài, tham gia hoạt động gì đó và khi tiếp xúc với nhiều người.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng: Vùng kín bị viêm nhiễm, sưng đỏ đồng thời mùi hôi khó chịu khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn. Thậm chí bạn đời cũng ngại "trả bài" vì hương vị "rau mùi" khó chịu, nàng cũng sẽ ngại, xấu hổ khi quan hệ. Những nguyên nhân này khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn, trục trặc từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới một loạt các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm đường tiết niệu, viêm niêm mạc tử cung, viêm vùng chậu,…

Nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn ở nữ giới: Khi mất cân bằng độ PH ở âm đạo, tinh trùng khó sống ở bên trong âm đạo và tìm đến trứng nên tỷ lệ thụ thai giảm. Điển hình với trường hợp viêm âm đạo do ký sinh trùng roi Trichomonas, nếu không điều trị sớm, trùng roi sẽ hút chất dinh dưỡng và vô hiệu hóa tinh trùng, gây tắc nghẽn vòi trứng dẫn tới hiếm muộn hoặc vô sinh.

Viêm âm đạo gây nguy hiểm cho phụ nữ mang thai: Đối với phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi. Khi sinh thường, tình trạng viêm nhiễm có thể lây truyền sang cho thai nhi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì vậy, khi mắc bệnh, chị em cần tìm cách chữa viêm âm đạo nhanh chóng để tránh gây ra những hậu quả không mong muốn.

Bị bệnh viêm âm đạo phải làm sao?

bị viêm âm đạo phải làm sao

Khi phát hiện ra bệnh viêm âm đạo, bệnh nhân cần tìm cách chữa sớm. Bạn có thể áp dụng cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng một số phương pháp chữa viêm âm đạo dân gian được lưu truyền để chữa bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những trường hợp bệnh nhân phát hiện bệnh trong thời gian đầu, bệnh được phát hiện và điều trị sớm, thời gian chữa trị cũng sẽ lâu hơn.

Nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian điều trị viêm âm đạo, có thể đến bệnh viện, phòng khám uy tín để được bác sĩ khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

  • Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng kỹ thuật OZONE, điều trị bệnh viêm âm đạo nhanh chóng - triệt để - không tác dụng phụ. Với phương pháp này, chỉ trong vài phút trị liệu OZONE sẽ tiêu diệt đến 99.98% các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida albicans và một số loại vi khuẩn khác. Đây là phương pháp điều trị ứng dụng công nghệ y học tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị tốt, có thể tiêu diệt hết ổ bệnh, không bỏ xót, chữa bệnh đạt hiệu quả cao.
  • chữa viêm âm đạo bằng công nghệ ozone

Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa hãy điều trị ngay, đừng để quá muộn sẽ dẫn đến những hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Mọi thông tin thắc mắc hãy tìm đến chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà để được giải đáp cụ thể bằng cách nhập câu hỏi vào ô vuông bên phải màn hình, các chuyên gia của phòng khám sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn lợi giải đáp mà bạn đang cần.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám