Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt?

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt?
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 788 lượt đánh giá )

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi trên thực tế, tỷ lệ vô sinh nữ có xu hướng gia tăng một cách chóng mặt. Nguyên nhân được kể đến là do chị em phụ nữ có vòi trứng bị tắc hoặc hẹp cản trở việc di chuyển của trứng và tinh trùng dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn hoặc mang thai ngoài tử cung. Vậy thông tắc vòi trứng có đau không? Chi phí thông tắc vòi trứngthông tắc vòi trứng ở đâu tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Các câu hỏi liên quan về tắc vòi trứng ở phụ nữ

Thông tắc vòi trứng có đau không?

Thông tắc vòi trứng có đau không?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tắc vòi trứng ở chị em phụ nữ như: viêm nhiễm phần phụ gây viêm nhiễm ngược, do bệnh lý lạc nội mạc tử cung trong vùng chậu, hoặc do nạo hút thai nhiều lần,...Việc thông tắc vòi trứng là vấn đề cần phải điều trị ngay để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của người bệnh. Vậy thông tắc vòi trứng có đau không?

  • Đối với những người chưa có hiểu biết về bệnh luôn lo lắng về vấn đề thông tắc vòi trứng có đau không. Bạn có thể yên tâm rằng công nghệ thông tắc vòi trứng hiện nay rất tiên tiến và hiện đại, gần như không gây cảm giác đau cho người bệnh.
  • Để có được một kết quả tốt đẹp, không gây đau đớn sau khi thông tắc vòi trứng bạn nên lựa chọn một cơ sở phòng khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. Với thiết bị phòng khám hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao để có thể chỉ định những phương pháp chữa trị phù hợp với tình trạng diễn biến bệnh và đảm bảo an toàn, hiệu quả cho bạn trong quá trình điều trị.

Chi phí thông tắc vòi trứng

Chi phí thông tắc vòi trứng

Để thông tắc vòi trứng hiệu quả thì chi phí chữa trị cũng là vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm. Những yếu tố như chất lượng phòng khám, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị hiện đại sẽ phần nào quyết định đáng kể đến chi phí dịch vụ của bạn. Với mỗi phòng khám, mức phí sẽ khác biệt nhưng đều trên cơ sở mức giá chung theo Bộ y tế đã quy định.

Mặt khác, cùng một cơ sở y tế nhưng chi phí của từng người bệnh cũng hoàn toàn có thể khác nhau, đó là điều bình thường bởi ngoài các bước thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết thì nếu nghi ngờ hay có những dấu hiệu của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm thêm những xét nghiệm khác nữa. Bởi vậy, chi phí cuối cùng sẽ không giống nhau.

Vậy nên chị em phụ nữ cần đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa để có những chuẩn đoán và mức chi phi minh bạch, hợp lý.

Bạn còn thắc mắc về Chi phí thông tắc vòi trứng thì hãy CLICK vào ô tư vấn dưới đây để gặp trực tiếp các chuyên gia tư vấn.

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt?

Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt?

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn là phòng khám về các bệnh phụ khoa, đặc biệt là chữa thông tắc vòi trứng hiệu quả.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang sử dụng 2 phương pháp thông tắc vòi trứng: Bơm hơi và nội soi tử cung, vòi trứng. Tuy nhiên, quá trình và phương pháp điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ tắc ống dẫn trứng và tình trạng viêm nhiễm… của từng bệnh nhân.

Phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong phẫu thuật thông tắc vòi trứng giúp chị em bảo vệ khả năng sinh sản với nhiều ưu điểm vượt trội như :

  • Phẫu thuật nhanh chóng, định vị chính xác bằng màn hình vi tính công nghệ cao, có thể định vị và xử lý dễ dàng các đoạn tắc gần hay xa
  • Mang lại hiệu quả tốt cho người phụ nữ. Đặc biệt, quá trình thực hiện cũng giảm thiểu tối đa khả năng dính tắc tái phát trở lại của vòi trứng vì đã được bơm thuốc chống kết dính buồng trứng

Bổ sung kiến thức về:

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia tư vấn về thông tắc vòi trứng ở đâu tốt? Hy vọng có thể giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn khi quyết định tiến hành thông tắc vòi trứng và tìm địa chỉ thông tắc vòi trứng uy tín, an toàn và hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy Click vào ô tư vấn dưới đây, các chuyên gia tư vấn phòng khám Thái Hà sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn.

Tư vấn phụ khoa online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám