Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách chữa bệnh phụ khoa nguy hiểm ở phụ nữ

Cách chữa bệnh phụ khoa
Điểm trung bình: 6.1 / 10 ( 1128 lượt đánh giá )

Cách chữa bệnh phụ khoa là một trong những mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại khá e dè trong việc đi khám phụ khoa trong khi hiện nay, bệnh phụ khoa ngày càng nhiều và đủ các loại bệnh, nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, chất lượng cuộc sống cũng như công việc. Bệnh phụ khoa kéo dài còn dẫn tới vô sinh hoặc hiếm muộn, thậm chí gây ra bệnh ung thư.

Dưới đây là những cách chữa bệnh phụ khoa hiệu quả chúng tôi tổng hợp chị em nên tham khảo để có phương pháp điều trị bệnh phụ khoa phù hợp với bản thân.

Cách chữa bệnh phụ khoa

Cách chữa bệnh phụ khoa nguy hiểm ở phụ nữ

Viêm âm đạo

Chữa viêm âm đạo

Biểu hiện viêm âm đạo là khí hư sẽ ra nhiều có màu trắng đục, xanh, vàng, nếu như viêm âm đạo do trùng roi còn có bọt kèm theo âm đạo bị sưng đỏ, ngứa ngáy, đau rát trong quá trình quan hệ.

Cách chữa

Khi bị viêm âm đạo, người bệnh sẽ được chỉ định đặt thuốc, thuốc uống, thuốc bôi… Người bệnh lưu ý không được tự mua thuốc đặt viêm âm đạo tại nhà khi chưa thăm khám, đặt thuốc không theo chỉ định gây kháng thuốc và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra, để chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả, còn có phương pháp ứng dụng kỹ thuật oxygen cải tiến mới với nhiều ưu điểm nổi bật như là: diệt sạch vi khuẩn, diệt sạch các loại nấm có hại, giúp cân bằng lại môi trường âm đạo hiệu quả. Phương pháp này đang được nhiều phòng khám áp dụng và mang tính hiệu quả cao nên được nhiều chị em lựa chọn, các chuyên gia cũng khuyên nên sử dụng phương pháp này để điều trị viêm âm đạo.

Rối loạn kinh nguyệt

Điều trị rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt cũng được xếp vào bệnh phụ khoa nguy hiểm với một số biểu hiện như rong kinh, kinh mau, chậm kinh, màu kinh thay đổi từ màu sắc lẫn số lượng…

Cách chữa

Để chữa rối loạn kinh nguyệt, người bệnh cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Nếu như rối loạn kinh nguyệt do tâm lý, chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ thì sẽ được hỗ trợ điều trị bằng việc điều chỉnh cân bằng lại. Còn nếu như rối loạn do viêm nhiễm một số bệnh phụ khoa thì cần căn cứ vào bệnh để điều trị theo phác đồ định.

Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm, lở loét, mưng mủ do sự tấn công của vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây ra cùng với biểu hiện như khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xanh như mủ, rối loạn kinh nguyệt…

Cách chữa

Viêm cổ tử cung được điều trị theo 2 hướng nội khoa và ngoại khoa.

Sử dụng phương pháp nội khoa: Đối với giai đoạn cấp tính, người bệnh sẽ được đặt thuốc vào âm đạo và sử dụng kháng sinh để ức chế vi khuẩn. Thuốc đặt và thuốc kháng sinh đều có tác dụng diệt vi khuẩn, chống sưng viêm tại cổ tử cung.

Sử dụng phương pháp ngoại khoa: Viêm cổ tử cung mãn tính thường được bác sĩ chỉ định dùng dao Leep và viba OKW. Hai phương pháp này mang lại hiệu quả cao, ít đau, thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh và tiết kiệm được chi phí.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có biểu hiện như khí hư màu trắng đục, quan hệ đau rát, chảy máu khi quan hệ, đau bụng dưới…

Cách chữa

Trường hợp nhẹ có thể hỗ trợ bằng thuốc đặt giúp điều trị vết loét, ngoài ra còn được chỉ định dùng thuốc kháng sinh.

Trường hợp viêm loét nặng sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bằng phương pháp dao Leep. Đây là phương pháp cải tiến mới với nhiều ưu điểm vượt trội như mang lại hiệu quả cao, an toàn, không gây đau đớn và nhanh phục hồi, không tái phát.

Viêm nội mạc tử cung

Nội mạc tử cung có biểu hiện như khí hư màu xanh, có mủ lẫn máu, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt…

Cách chữa

Sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn, không để vi khuẩn phát triển gây bệnh.

Nếu viêm nội mạc tử cung do sót thai, sót nhau thì sử dụng thủ thuật ngoại khoa.

Viêm vùng chậu

Chữa viêm vùng chậu

Khi bị viêm vùng chậu người bệnh sẽ thấy có khí hư ra màu xanh, vàng, xám đục, có mùi hôi tanh khó chịu, đặc biệt là vùng bụng dưới bị đau rát.

Cách chữa

Trường hợp này được điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc phẫu thuật. Nếu viêm vùng chậu nặng bác sĩ khuyên bệnh nhân nên sử dụng máy đa chức năng HGP – 1000 giúp chữa bệnh hiệu quả.

Viêm phần phụ

Phần phụ bị viêm nhiễm sẽ gây ra sốt cao, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi và ra nhiều khí hư như mủ, thắt lưng bị đau khó chịu…

Cách chữa

Người bị viêm phần phụ sẽ được chỉ định dùng kháng sinh để điều trị bệnh. Hoặc sử dụng tia laser, sóng cao tần chiếu vào vùng đang bị viêm nhiễm, tái tạo lại tế bào mới, ngăn chặn viêm nhiễm lây lan sang tế bào khác.

U xơ cổ tử cung

Cách chữa

Đối với những khối u nhỏ có thể dùng thuốc điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa. Còn nếu như những khối u quá lớn thì sẽ được áp dụng các phương pháp khác nhau như đốt điện, tia Laser, dao Leep….

U nang buồng trứng

U nang buồng trứng có những triệu chứng như kinh nguyệt không đều, tiểu khó, quan hệ tình dục đau rát, bụng dưới căng tức…

Cách chữa

Những người bị u nang buồng trứng sẽ được chỉ định dùng thuốc giúp teo u, vỡ u. Nhiều trường hợp được tiến hành bóc tách bảo toàn buồng trứng, còn nếu người không muốn sinh con nữa có thể phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.

Chữa bệnh phụ khoa ở đâu tốt?

  • Chữa bệnh phụ khoa ở đâu tốt?
  • Phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ khám phụ khoa có uy tín tại Hà Nội. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng vô trùng để chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân, hạn chế viêm nhiễm.
  • Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo từ nước ngoài nên tay nghề cao và đã có kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa lâu năm trong việc điều trị bệnh phụ khoa. Bác sĩ luôn thân thiện, hướng dẫn tận tình người bệnh thăm khám, động viên người bệnh vượt qua giai đoạn khó khăn.
  • Khi đến với phòng khám Thái Hà, chị em có thể yên tâm tin tưởng tuyệt đối vì hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi bệnh nhờ vào quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoải mái, mang lại hiệu quả cao.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chữa bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới. Khi có biểu hiện viêm nhiễm, chị em nên thăm khám điều trị kịp thời, hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn tìm ra được phương pháp điều trị bệnh phụ khoa phù hợp. Nếu còn thắc mắc nào về bệnh các bạn có thể kích chuột vào ô bên dưới để được tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám