Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc điều trị u xơ tử cung

Thuốc điều trị u xơ tử cung hiệu quả
Điểm trung bình: 6.0 / 10 ( 858 lượt đánh giá )

Thuốc chữa u xơ tử cung là cách điều trị bệnh u xơ tử cung phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, thuốc điều trị u xơ tử cung thường được áp dụng với những trường hợp các khối u xơ nhỏ, không có những triệu chứng bệnh nặng. Nếu không phát hiện và điều trị sớm thì điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật là điều cần thiết. Vậy có thể dùng thuốc điều trị u xơ tử cung nào, điều trị bệnh u xơ tử cung ở đâu tốt?

Thuốc chữa u xơ tử cung hiệu quả

Thuốc chữa u xơ tử cung

Thuốc Đông y chữa u xơ tử cung

Những loại thảo dược tự nhiên được sử dụng làm thuốc chữa u xơ tử cung khá hiệu quả, là những bài thuốc được truyền lại qua nhiều đời nên được áp dụng khá phổ biến.

Cách chữa u xơ cổ tử cung bằng cây ngải cứu

Theo sách đông y ghi lại, rau ngải cứu có vị đắng, cay, tính ấm; có tác dụng điều hòa khí huyết, trừ hàn thấp, an thai, cầm máu nên được sử dụng rất hiệu quả đối với phụ nữ đến tháng hay chữa bệnh phụ khoa rất hiệu quả. Ngoài ra, ngải cứu cũng là vị thuốc điều trị u xơ tử cung rất hiệu quả.

Cách dùng: Cho rau ngải cứu vào dùng với Xuyên sơn giáp, quy vĩ, bạch chỉ, xích thược, tiểu hồi cho lẫn vào trong 1 túi vải, bên trên có đặt túi nước nóng và đặt lên bụng dưới để chườm. Thực hiện mỗi tối 1 lần, mỗi lần 20 phút, 30 ngày là 1 đợt điều trị.

Thuốc chữa u xơ cổ tử cung bằng cây kinh giới

Cây kinh giới vị cay, tính ôn, vào kinh phế và can; có tác dụng tán hàn giải biểu, chống kinh giật, cầm máu. Thông thường loại cây này được dùng để chữa những bệnh như: Cảm mạo phong nhiệt (sốt nóng) đau đầu, đau họng, chảy máu cam (nục huyết), đại tiện ra máu.

Cách thực hiện: Đem tổng hợp các vị thuốc: Đương quy 24g, xuyên khung 15g, ích mẫu 30g, đào nhân 9g, vừng đen 6g, hoa kinh giới sao 6g, chích cam thảo 3g. Sắc lên làm thuốc uống để chữa bệnh. Thuốc có tác dụng hoạt huyết, hóa ứ, chỉ thống vô cùng hiệu quả.

Thuốc chữa u xơ cổ tử cung từ tía tô

Cũng giống với rau ngải cứu, cây kinh giới, lá tía tô cũng có tác dụng để chữa trị được rất nhiều bệnh lý khác nhau. Theo Đông y, tía tô có vị cay tính ấm quy kinh vào kinh phế, tỳ; có tác dụng phát tán phong hàn, lý khí khoan hung; giải uất, tiêu đờm, an thai, giải độc của cua cá.

Để điều chế thuốc chữa u xơ tử cung từ lá tía tô, chúng ta cần chuẩn bị: Vương bất lưu hành 100g, hạ khô thảo 30g, sinh mẫu lệ 30g, tô tử 30g sắc lên thành thuốc và uống trong khoảng 1 tháng. Thuốc có tác dụng thông lạc, phá ứ, tiêu u rất hiệu quả.

Cách chữa u xơ cổ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung

Cách dùng rất đơn giản, chúng ta đem 30g trinh nữ hoàng cung uống cùng với tam thất sống, sấy khô, tán bột. Dùng chữa các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, ung thư vú, u xơ tử cung hiệu quả. Ngoài ra, bài thuốc này còn có tác dụng hỗ trợ trong điều trị các bệnh ung thư dạ dày, ung thư gan và u lympho ác tính rất hiệu quả.

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Tây y

Ngoài những bài thuốc điều trị u xơ tử cung dân gian, chúng ta còn có thể điều trị bệnh bằng thuốc Tây y rất hiệu quả. Thuốc tây y chữa bệnh u xơ tử cung ở dạng uống có tác dụng bổ sung sắt và giảm triệu chứng khó chịu một cách đáng kể. Từ đó hạn chế những cơn đau vùng chậu do u xơ tử cung gây ra do bị rong kinh hoặc cường kinh.

Tuy nhiên liều lượng và thời gian uống thuốc cần được sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ và dược sĩ. Vì vậy trước khi chọn sử dụng thuốc tây y để chữa u xơ tử cung hãy đến các phòng khám chuyên khoa có uy tín để được khám và tư vấn cụ thể.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt?

Để đảm bảo chữa bệnh u xơ tử cung thành công, sử dụng tốt thuốc điều trị u xơ tử cung, tốt hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám đa khoa chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội... rất có uy tín tại Hà Nội. Với công nghệ và phương pháp điều trị hiện đại, u xơ tử cung sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng của bệnh nhân, bệnh u xơ tử cung sẽ được điều trị bằng thuốc, thuyên tắc động mạch hoặc thực hiện phẫu thuật đối với trường hợp khối u lớn nguy hiểm.

Để đảm bảo về thời gian khám bệnh, phương pháp điều trị và dịch vụ phòng khám, chúng tôi đã lắp đặt và xây dựng hệ thống đặt lịch khám bệnh online và lắp đặt hệ thống cơ sở vật chất - máy học kỹ thuật hiện đại để phục vụ cho tất cả các bệnh nhân đến khám hoặc điều trị tại phòng khám. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi khám chữa bệnh tại phòng khám.

Trên đây là một số chia sẻ về thuốc chữa u xơ tử cung cũng như địa chỉ chữa bệnh u xơ tử cung hiệu quả. Nếu có vấn đề thắc mắc cần tư vấn thêm hãy liên hệ về phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhập câu hỏi vào ô dưới đây hoặc gọi điện đến số Hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Tư vấn phụ khoa online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám